Mua quần áo phòng sạch chống tĩnh điện giá sỉ rẻ chất lượng cao ở đâu

Quần áo phòng sạch chống tĩnh điện là gì 

Quần áo phòng sạch chống tĩnh điện là một trong nhiều trang phục bảo hộ lao động cần thiết của mỗi công nhân trong nhà máy làm việc hoặc của những người làm việc trong môi trường có yêu cầu độ sạch và có sự tĩnh điện. Quần áo chống tĩnh điện hay còn gọi là quần áo phòng sạch chống tĩnh điện được may đo thiết kế theo yêu cầu của mỗi khách hàng, hoặc chúng tôi có rất nhiều mẫu cho các bạn lựa chọn để phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình.

Hiện nay quần áo phòng sạch được sử dụng nhiều trong nhà máy: Thực phẩm, Dược phẩm, y tế, sản xuất linh kiện điện tử, bán dẫn...trong môi trường đòi hỏi không có bụi.

Tùy thuộc vào tiêu chuẩn phòng sạch mà có loại quần áo phòng sạch hì quần áo phòng sạch phải đáp ứng yêu cầu cao về khả năng chống bụi.

Phòng sạch sản xuất linh kiện điện tử, bán dẫn thì cần chọn quần áo phòng sạch chống tĩnh điện cao để bảo vệ mình và doanh nghiệp trong môi trường chống tĩnh điện.

Tìm hiểu về vải chống tĩnh điện

Quần áo phòng sạch được may bằng chất liệu vải Polyester 100% không bụi dệt kèm những sợi carbon, khoảng cách giữa các sợi carbon là 5mm. Chính những sợi carbon này có khả năng chống tĩnh điện. Vì thế, mật độ sợi carbon càng nhiều thì độ chống tĩnh điện của sản phẩm sẽ càng cao. Đây là một yếu tố dễ dàng và đơn giản nhất để bạn có thể kiểm tra độ chống tĩnh điện của quần áo dùng trong phòng sạch mà không cần đến máy đo độ chống tĩnh điện.

Loại vải dùng để may quần áo phòng sạch chống tĩnh điện là loại vải có thành phần chủ yếu là polyester pha sợi carbon. Những sợi carbon này đóng vai trò quan trọng và chủ yếu trên bộ quần áo chống tĩnh điện này. 

Vải polyester, chống bám bụi tốt, rất dễ giặt, nhanh khô, xơ vải ít nên loại vải chống tĩnh điện này rất hay được sử dụng trong công nghiệp phòng sạch khoảng cách giữa các sợi carbon khoảng 5mm, chống tĩnh điện tốt quần được may liền trực tiếp với giầy phòng sạch giúp chống tĩnh điện, đồng thời tránh bụi bẩn từ cơ thể phát tán ra bên ngoài môi trường tay áo bo chun gọn gàng, làm việc hiệu quả hơn mũ chụp đầu, có bo chun, bảo vệ tốt phần đầu, tránh bụi bẩn tiếp xúc với môi trường.

Độ chống tĩnh điện của sản phẩm phụ thuộc trực tiếp vào mật độ sợi carbon trên vải may. Độ chống tĩnh điện càng cao thì mật độ càng lớn, khoảng cách giữa các sợi carbon càng lớn.

Còn đây là các mẫu quần áo phòng sạch chống tĩnh điện được ưa chuộn nhất hiện nay
 

ÁO BLOUSE PHÒNG SẠCH CHỐNG TĨNH ĐIỆN
Áo Blouse phòng sạch chống tĩnh điện

Quần áo phòng sạch liền mũ liền quần
Quần áo phòng sạch liền mũ liền quần

Quần áo phòng sạch chống tĩnh điện (BỘ RỜI, KHÔNG MŨ)
Quần áo phòng sạch chống tĩnh điện (BỘ RỜI, KHÔNG MŨ)
 

Bảo Hộ Sang Hà là điểm đến an toàn về hàng phòng sạch, hàng phòng sạch chống tĩnh điện, sản phẩm của chúng tôi trên thị trường đều được kiểm nghiệm chất lượng, theo tiêu chuẩn chống tĩnh điện Quốc tế. Khi bạn mua sản phẩm chất lượng của chúng tôi bạn sẽ được bảo vệ hơn, và giá rẻ hơn trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, khách hàng có thể đặt mẫu riêng cho các sản phẩm phòng sạch chống tĩnh điện của chúng tôi.
 
 
==================================================>
HÃY ĐIỆN THOẠI CHO CHÚNG TÔI - 0964 979 327 - (028) 38 162 411

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ - BẢO HỘ SANG HÀ

Địa chỉ: 
         Văn phòng 1: Số 6-7-8-9 Đường T4B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú,TP.HCM (Khu Công Nghiệp Tân Bình)
         (440 Lê Trọng Tấn, P.Tây Thạnh đi vào, đến ngã 4 thứ 2 rẻ phải)
         Văn phòng 2: 158 Đường Kênh 19/5, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú,TP.HCM (Khu Công Nghiệp Tân Bình)

Điện thoại: 
        0964 979 327 - (028) 38 162 411 (Hỗ trợ bán hàng) Mr - Huyền Trang.

Skype : sangha.huyentrang

Email :  huyentrang@sangha.vn