Một số thương hiệu giấy in hóa đơn được ưa chuộng hiện nay

1. Thương hiệu Hansol

 

Giấy in hóa đơn của thương hiệu Hansol đến từ Hàn Quốc đang được rất nhiều khách hàng yêu thích và tin dùng hiện nay nhờ những đặc điểm nổi bật như:

 

- Chất lượng đảm bảo, bề mặt giấy có độ mịn cao, hỗ trợ đầu in hoạt động ổn định giúp tăng tuổi thọ cho máy in.

- Khả năng cảm nhiệt tốt, sản phẩm in ra có thông tin rõ nét, không mờ, không nhòe giúp in ấn thông tin sắc nét tạo ra những chiếc hóa đơn chuyên nghiệp.

- Đóng gói kỹ càng, được bao bọc bởi lớp giấy bạc bảo vệ giúp bảo quản giấy tốt hơn khi chưa sử dụng đến

- Giá cả khá hợp lý với chất lượng mang lại, vừa túi tiền của nhiều người

 

2.Thương hiệu Matsu

 

 

Xét về độ phổ biến thì các sản phẩm giấy in hóa đơn của thương hiệu này không hề kém cạnh so với Hansol. Là một thương hiệu lâu đời đến từ đất nước mặt trời mọc, Nhật Bản.

Công nghệ Nhật Bản cho chất lượng giấy tốt, bề mặt láng mịn, màu sắc trắng sáng đồng nhất, giấy in nhiệt mang tính thẩm mỹ cao.

Nếu đem so sánh về chất lượng và giá cả của hai thương hiệu Hansol và Matsu, bạn sẽ thấy một khó mà tìm ra một điểm khác biệt nào quá lớn. Vì vậy, nếu trong kho hàng của bạn hết giấy in nhiệt HanSol thì bạn hoàn toàn có thể nhanh chóng thay thế bằng giấy in nhiệt Matsu để không làm gián đoạn công việc

 

3. Thương hiệu Suntek

 

 

Lại là một thương hiệu cho giấy in hóa đơn chất lượng đến từ Nhật Bản

Giấy cảm nhiệt tốt, in rõ chữ, không nhòe nét khi in, giúp tiết kiệm cả thời gian lẫn chi phí của bạn.

Bề mặt giấy láng, mịn, bảo vệ đầu in, không làm hư hỏng thiết bị máy in

Đạt tiêu chuẩn Nhật Bản, sản phẩm đã và đang nhận được nhiều sự tín nhiệm từ phía người tiêu dùng và xuất khẩu sang những thị trường khó tính như Mỹ, Singapore,…

 

Ngày nay, giấy in hóa đơn là một sản phẩm không thể thiếu, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán, ngoài ra giấy in hóa đơn được ứng dụng trong hầu hết tất cả các ngành nghề, lĩnh vực trong đời sống hiện đại ngày nay. Chính vì thế việc lựa chọn giấy in hóa đơn đem lại chất lượng tốt và có mức giá thành hợp lý ngày một trở nên cần thiết hơn

 

Truy cập Website Sangha.com.vn để xem chi tiết hơn về các sản phẩm giấy in hóa đơn hoặc liên hệ trực tiếp đến số hotline 0938080006 để được tư vấn nhanh chóng, báo giá hợp lý. Sang Hà cam kết giao hàng nhanh chóng, tận tơi, nhiều ưu đãi hấp dẫn cho quý khách.

 

⇒ Bạn có thể quan tâm: Giấy in hóa đơn k80 (giấy in nhiệt 80mm)

 

-------------------------------------------------------------------------------------------------

Liên hệ với chúng tôi:

 

✅  CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ
⏩ Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
☎ : 0938080006
♻ https://sangha.com.vn