Công dụng của đồ bảo hộ dùng trong ngành y trong đời sống hiện này

Đồ bảo hộ y tế là một trong những vật phẩm không thể thiếu đối với các y bác sỹ hiện nay, nhất là trong bối cảnh ngày càng có nhiều dịch bệnh bất ngờ xảy ra. Nhưng đứng giữa vô số loại và mức giá của đồ bảo hộ y tế trên thị trường không khỏi làm ít người cảm thấy lúng túng. vậy làm thế nào để có thể phân loại chính xác được giữa nhiều loại đồ bảo hộ với nhau và chọn được loại phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bản thân?

 

Khi trang phục y tế được chia theo ngành hay cấp vị, có ba loại được chú ý, đó là bác sĩ, điều dưỡng và bệnh nhân. Ngoài ra, những vai trò khác trong bệnh viện cũng có đồng phục riêng là nhân viên văn phòng, bảo vệ, lái xe, vệ sinh,… Mọi người có thể dễ dàng nhận dạng một bác sĩ thông qua áo blouse trắng, quần trắng, đi kèm với đó là mũ cùng bảng tên. Cổ áo được thiết kế bẻ xuống, có cài cúc ở giữa, tay ngắn dài khác nhau tùy theo sở thích người mặc. Độ dài của vạt áo kéo dài tới gối, mặt sau có đường xẻ giữa đến ngang mông.

 

 

Hiện tại, đồng phục bảo hộ y tế đối với ngành điều dưỡng cũng phân chia thành ra trang phục cho nam và nữ. Theo quy định từ nhà nước thì trang phục của điều dưỡng viên sẽ có màu xanh phối với màu trắng. Hoặc một vài trường hợp toàn bộ trang phục đều sử dụng màu xanh da trời. Trang phục y tế được coi là giải pháp hữu hiệu cho việc chống mỏi mắt. Khi thời gian dài làm việc, mắt dễ bị mỏi, nhân viên y tế dễ mất tập trung và khiến cho công việc khó hoàn thành.

 

Trang phục y tế thường được may bởi những chất liệu vải thoải mái nên khi mặc vào có cảm giác tốt hơn, có dễ bề vận động, di chuyển. Hơn nữa, theo thời gian, màu sắc hay kiểu dáng thiết kế được thay đổi nhiều khiến người mặc có cảm giác khá thời trang.

 

>>> Xem thêm : khẩu trang 3m chính hãng – Những lí do khiến chúng ta nên dùng khẩu trang bảo hộ trong y tế


"PALLET D4-1210 giá rẻ và tốt nhất tại Quận 6, PALLET D4-1210 giá rẻ và tốt nhất tại Quận 6, Cần bán PALLET D4-1210, PALLET D4-1210 giá rẻ và tốt nhất tại Quận 6. Văn phòng phẩm giá sỉ khi mua tại công ty Sang Hà sẽ mang lại chất lượng dịch vụ uy tín dành cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực văn phòng phẩm, chúng tôi cam kết sẽ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm uy tín chính hãng cùng mức giá sỉ rẻ cạnh tranh nhất., giá rẻ, cạnh tranh thị trường

Liên hệ : kinhdoanh@sangha.vn - Hotline: 093 80 80 006 - 09 34567 132 - 09 34767 137