Chuyên bán thảm cao su cách điện cao áp chất lượng cao tại TPHCM

Chuyên bán thảm cao su cách điện cao áp chất lượng cao tại TPHCM

Thảm cách điện là một trong những dụng cụ không thể thiếu trong sản xuất công nghiệp. Với công dụng cách điện và bảo vệ an toàn cho người lao động, thảm cách điên được các nhà máy xí nghiệp sử dụng ngày càng phổ biến với nhiều mục đích.

Công ty TNHH Sang Hà chuyên cung cấp thảm cao su cách điện giá sỉ tại thành phố Hồ Chí Minh trên tiêu chí giá rẻ và luôn đảm bảo chất lượng của sản phẩm.

Thảm cách điện giá sỉ cung cấp bởi Công ty Sang Hà là sản phẩm đi đầu về chất lượng lẫn giá cả được chế tạo từ cao su cách điện chất lượng cao là sản phẩm bảo vệ bổ sung giúp tăng độ an toàn cho người làm việc trong môi trường có khả năng bị nhiễu điện, tăng độ đảm bảo trong các trường hợp vận hành máy móc và thử nghiệm các thiết bị điện.

Thảm cách điện giá sỉ tại thành phố Hồ Chí Minh được Sang Hà cung cấp được cấp giấy chứng nhận TCVN 5589 – 1991 : tiêu chuẩn về thảm cách điện do Ủy ban Khoa học Nhà nước ban hành.

Thảm cách điện phân phối bởi Sang Hà có diện tích cụ thể 0.65 mét vuông với kích thước cụ thể 1.0x0.65m và độ dày 0.06m và có thể cách được dòng điện lên đến 22kV được sản xuất tại Việt Nam theo tiêu chuẩn quốc tế.Được sản xuất với màu sắc nâu đỏ, thảm cách điện giá sỉ Sang hà khó bị bám bụi và ít bị hao mòn qua quá trình sử dụng lâu dài.

Nhờ mức độ đảm bảo điện áp cao đến 22kV, thảm cách điện được Sang hà cung cấp với giá sỉ tại thành phố Hồ Chí Minh được chế tạo sử dụng bình thường trong điều kiện môi trường khí hậu theo tiêu chuẩn TCVN 1443-73.

Công ty TNHH Sang Hà cam kết luôn cung cấp sản phẩm rẻ nhất thị trường với chất lượng hàng đầu.

Hãy liên hệ với Công ty TNHH Sang Hà để được tư vấn và lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất, chất lượng tốt nhất với mức giá ưu đãi nhất.

Sang Hà luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và là tiêu chí phát triển của công ty.

CÔNG TY BẢO HỘ SANG HÀ
- Địa chỉ: Số 6-7-8-9, Đường T4B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú,TP.HCM(Khu Công Nghiệp Tân Bình)
HỖ TRỢ TƯ VẤN NGUYỄN HOÀNG HUYỀN TRANG
0964 979 327 - (028) 38 162 411

 sangha.huyentrang  huyentrang@sangha.vn