Giấy a4 double a Địa chỉ mua hàng giá rẻ giá sỉ

Giấy A4

Kích thước A4 được ứng dụng rất phổ biến trong cuộc sống hiện nay đặc biệt là trong ngành in túi giấy. Theo các đánh giá thì so với nhiều loại kích thước khác thì kích thước giấy A4 ngày càng tham gia nhiều vai trò. Vậy cụ thể những ứng dụng của giấy A4 là gì? Kích thước A4 px, mm, cm, inches quy đổi bao nhiêu? Tất cả sẽ được In Tiết Kiệm cập nhật chi tiết giúp bạn ngay sau đây. Bạn có thể tham khảo để có cái nhìn rõ ràng và chi tiết về loại kích thước giấy đang được ưa chuộng cỡ A4.

Giấy a4



Độ uốn cong
Cường độ chống cong nâng cao khả năng tiếp xúc của một tờ giấy với máy photocopy và ngăn cản sự rách giấy – Cường độ chống cong càng cao độ bền của giấy càng tốt.

Mật độ
Một đặc tính khác của một loại giấy tốt là mật độ - một đặc tính đề cập đến độ bền, độ nhẵn và độ đục của giấy - mật độ càng cao, bề mặt càng nhẵn, nhưng độ đục và độ bền càng thấp.

Giấy a4 double a



Thiết kế dạng cuộn giúp sản phẩm giấy gọn gàng, dễ dàng sử dụng, ít phải thay thế bổ sung giấy trong quá trình in ấn. Chính vì thế mà chúng rất thuận tin cho việc in không giới hạn của mọi doanh nghiệp.

Chính vì thế mà bạn hoàn toàn có thể dễ dàng bắt gặp dạng giấy in cuộn khổ a0 tại rất nhiều các cơ sở in ấn chuyên nghiệp hoặc các công ty chuyên in ấn các thành phẩm bản vẽ thiết kế như chúng tôi.

Tính bền dai của từng cuộn giấy giúp khả năng in ấn được mượt mà hơn bao giờ hết. Từng đoạn giấy sau khi in đều phẳng, không có bụi giấy nên anh chị em nhân viên chúng tôi rất ưng ý khi sử dụng sản phẩm đặc biệt này.

Giấy cuộn



CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ

Địa chỉ: Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh

Hotline: 0934 567 402 & 0934 567 402

Email: kinhdoanh4@sangha.vn

Website: https://sangha.vn