Giấy a4 Địa chỉ mua hàng giá rẻ chất lượng cao

Ngoài ra bạn cũng có thể không cần nhớ khổ giấy A4 là bao nhiêu cm. Thay vào đó bạn có thể tính toán khổ giấy A4 theo cm từ mm. Cách tính kích thước giấy A4 cm sẽ gấp mm 10 lần như quy đổi bình thường trong đơn vị đo. Tức là công thức tính khổ A4 size in cm = size đơn vị mm x10.

Khổ giấy a4 kích thước theo đơn vị inches
Khổ giấy A4 kích thước cm, mm là bao nhiêu bạn đã rõ. Vậy nếu không tính theo cm, mm thì kích thước khổ A4 trong photoshop, in ấn đơn vị inches sẽ thế nào? Vâng nếu bạn còn phân vân kích thước giấy A4 trong photoshop, in ấn tính theo inches bao nhiêu thì hãy ghi nhớ như sau.

Giấy a4



Độ uốn cong
Cường độ chống cong nâng cao khả năng tiếp xúc của một tờ giấy với máy photocopy và ngăn cản sự rách giấy – Cường độ chống cong càng cao độ bền của giấy càng tốt.

Mật độ
Một đặc tính khác của một loại giấy tốt là mật độ - một đặc tính đề cập đến độ bền, độ nhẵn và độ đục của giấy - mật độ càng cao, bề mặt càng nhẵn, nhưng độ đục và độ bền càng thấp.

Giấy a4 double a



Văn phòng công ty chúng tôi do đặc thù tính chất công việc, yêu cầu cần có những bản in ấn chất lượng, in nhanh chóng, nhiều kích cỡ nên việc sử dụng giấy in dạng cuộn rất phù hợp và đáp ứng được yêu cầu khối lượng công việc cực lớn mỗi ngày.

Với nhiều kích cỡ khổ giấy từ A0, A2, A3, A4; có tới hàng nghìn cuộn giấy được chúng tôi nhập về văn phòng mỗi tháng. Chính vì thế mà nhu cầu in ấn không giới hạn của công ty được đáp ứng một cách hoàn hảo nhất.

Giấy cuộn a0 khổ lớn cho in ấn chuyên nghiệp
Với những dòng giấy văn phòng kích cỡ khổ A0, hiện tượng nhăn và rách giấy khi in diễn ra thường xuyên và đó là điều khó có thể tránh khỏi. Nhưng với giấy cuộn a0 khổ lớn, những hạn chế này hoàn toàn được khắc phục một cách tối đa.

Công ty tôi vẫn sử dụng giấy in dạng cuộn khổ a0 có định lượng 80gsm / 100gsm. Với việc in ấn các bản vẽ, yếu tố bề mặt giấy hết sức quan trọng để cho ra thành phẩm chất lượng. Và dòng giấy này với bề mặt cực mịn và đẹp hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu.

Giấy cuộn



CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ

Địa chỉ: Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh

Hotline: 0934 567 402 & 0934 567 402

Email: kinhdoanh4@sangha.vn

Website: https://sangha.vn